Malá home & coffee Đà Lạt – Xứ sở Maroc 1001 đêm

Malá home & coffee là sự kết hợp giữa homestay và café. Đây là cái tên khá mới mẻ trong giới homestay & coffee Đà Lạt. Dù ra mắt chưa được lâu nhưng nơi đây nhanh chóng trở thành một cái tên khá là hot.

Malá home & coffee

Malá home & coffee

Tọa lạc giữa lòng Đà Lạt với lối kiến trúc độc đáo. Malá như sẽ dẫn dắt bạn vô câu chuyện của xứ sở nghìn lẻ một đêm. Malá home có thực sự hấp dẫn như lời đồn. Hãy cùng Du-lich-da-lat Com theo dõi bài viết để biết thêm về Malá home nhé!.

Giới thiệu về Malá home & coffee

Giữa thành phố hoa thơ mộng với rất nhiều cảnh đẹp, địa điểm ấn tượng. Lại không thể ngờ nơi đây lại có một xứ sở nghìn lẻ một đêm nằm trọn trong lòng Đà Lạt. Malá home & coffee chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15p di chuyển. Nơi đây là một trong những thánh địa sống ảo mới được rất nhiều các bạn trẻ săn đón hiện nay.

Malá

Malá

Malá coffee có thể nói là địa điểm check in hot nhất Đà Lạt năm 2020 này. Nếu có dịp đến với Đà Lạt bạn đừng bỏ lở địa điểm sống ảo triệu like này nhé. Nơi đây khác hẵn với những góc chụp ảnh khác tại Đà Lạt đó nhé các bạn. Bạn còn chừng chừ gì nữa mà không nhanh tay đến đây thưởng thức nước uống ngon và check in sống ảo thôi nào.

Malá home

Malá home

Địa chỉ của Malá coffee & home


Tọa lạc số 65/55/15 đường Huyền Trân Công Chúa p4 thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Du khách tới đây có thể thoải mái di chuyển tới Ma lá một cách dễ dàng. Dù là phương tiện oto hay xe máy đều rất dễ tiếp cận.

Malá coffee Đà Lạt

Malá coffee Đà Lạt

Thông tin cụ thể Malá home & coffee.

  • Địa chỉ: 65/55/15 Huyền Trân Công Chúa, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00.
  • Số điện thoại: 08 4422 5455.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/malahomecoffee/
Malá coffee home

Malá coffee home

Giờ mở cửa của Malá home là từ 8:00 sáng đấy nhé!. Thời điểm đẹp cho một ngày mới ngập tràn sắc vàng.

Malá home & coffee có gì độc đáo?

Nơi đây được ví von với cái tên là “thiên đường sống ảo”. Mang phong cách kiến trúc Morrish, Malá nổi bật với phong cách Moroccan độc đáo. Từng chi tiết kiến trúc trang trí đều rất tinh tế. Các đường cong được thực hiện một cách chỉnh chu. Mọi thứ kết hợp với nhau tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển. Không hề thô ráp, thay vào đó là sự mới mẻ, tươi mới và không thiếu sự cuốn hút.

mala coffee

mala coffee

Khám phá Malá home & coffee.

Malá home không chỉ thu hút bởi phong cách thiết kế độc đáo. Mặc dù không sở hữu view rừng thông hay sở hữu vườn hoa khoe sắc rực rỡ. Nơi đây tự biết làm nổi bật mình bằng chính ánh nắng mặt trời. Khoảng không gian rộng lớn ngập tràn ánh nắng sẽ đem lại cho du khách những bức ảnh có chất lượng ánh sáng tốt nhất.

địa chỉ Malá home & coffee

địa chỉ Malá home & coffee

Malá home & coffee sử dụng màu hồng phấn làm chủ đạo. Nhẹ nhàng nhưng tươi tắn, dưới ánh nắng vàng lại càng nổi bật. Khách tới chụp hình thì chỉ có “chất phát ngất” nha!

Thiên đường cho các tín đồ sống ảo.

Malá home là một studio sống ảo mà các bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé.  Malá home sở hữu một nét đẹp vừa năng động lại mang trong mình vẻ trầm tư. Một vẻ đẹp nhìn hiện đại nhưng lại có nét hoài cổ. Có thể nói, ý tưởng thiết kế cho nơi đây hoàn toàn mới mẻ so với những thiết kế khác. Nội thất tại Malá home Đà Lạt được chuẩn bị từ những vật liệu thân thiện với môi trường Điển hình là ghế mây, bàn ghế gỗ,… Ngoài ra, tại Malá home cũng được trang trí rất nhiều vật dụng thổ cẩm.

check in Malá coffee

check in Malá coffee

Một vài gợi ý cho du khách là: Nơi đây rất  phù hợp cho những tấm ảnh mang phong cách boho hay vintage đó nha! Hoa Dalat Travel dám đảm bảo với bạn Malá home sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu nè.

Tiểu cảnh độc đáo Malá home.

Malá home đã chuẩn bị cho bạn rất nhiều góc sống ảo “rất gì và này nọ” đấy nhé!. Việc của bạn là sạc đầy pin điện thoại. Hoặc trang bị cho mình một chiếc máy ảnh. Malá Và không thể thiếu là những phong cách tạo dáng tuyệt vời rồi.

cafe Malá

cafe Malá

Chỉ với một góc nhỏ có vài chậu cây bên bức tường hồng. Hoặc đơn giản trang nhã của một góc café chill. Hay thậm chí là một cánh cửa của nhà Malá thôi. Cũng có thể giúp bạn có một tấm hình xinh lung linh rồi. Thực sự Hoa Dalat Travel cũng không biết tả sao cho bạn đọc hiểu rõ luôn í. Hãy để chúng tôi dẫn chứng bằng hình ảnh nhé!.

Thực đơn Malá home & coffee có gì?

Ngoài cảnh đẹp, tiểu cảnh sống ảo đa dạng, “hút hồn”. Malá home cũng chuẩn bị thực đơn đa dạng cho du khách thoải mái lựa chọn đó nha!. Bật mí cho các bạn luôn, du khách tới đây khá là ưa thích thức uống soda đấy nhé!. Tuyệt làm sao khi có một ly soda trái cây mát rượi cho một ngày nắng xanh trời nhỉ. Hoặc healy hơn thì một ly nước ép trái cây nguyên chất. Bấy nhiêu thôi cũng đủ tiếp năng lượng cho những pose ảnh bắt mắt rồi.

home Malá

home Malá

Nói về những ngày nắng, cũng không quên được những ngày lạnh. Ngoài đồ uống mát lạnh thì Malá home cũng có những món nóng để làm ấm cho du khách vào những ngày lạnh đấy nhé!. Một chút trà nóng sẽ làm dịu đi những cái lạnh chạm lên làn da của bạn. Đôi khi, cũng chỉ cần một chút trà nóng ta đã xoa dịu đi được cái lạnh trong lòng đấy.

sống ảo ở Malá dalat

sống ảo ở Malá dalat

Giá thực đơn của Malá home dao động từ 30.000 VNĐ – 80.000 VNĐ nhé. Địa điểm đẹp, đồ uống tốt, giá cả hợp lý. Malá sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách đấy!. Hãy ghé thăm Malá home để thư giãn, trải nghiệm thưởng thức đồ uống cùng một vài bản nhạc lãng mạn. Và tậu cho mình vài pose ảnh kỷ niệm đáng nhớ nhé!.

quán cafe Malá dalat

quán cafe Malá dalat

Review Malá Home & Coffee Đà Lạt

Dưới đây là những đánh giá của du khách về Malá Home & Coffee. Du khách có thể tham khảo chi tiết những đánh giá của những vị khách đã từng đến Malá cafe để lại dưới đây nhé.

Những địa điểm du lịch gần Malá coffee

Sau khi tham quan Malá coffee Đà Lạt du khách có thể ghé sang tham quan những địa điểm du lịch sau. Để không phải tốn khá nhiều thơi gian di chuyển nhưng bạn vẫn có thể tham quan được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt này nhé:

Hình ảnh ở Malá Home & Coffee Đà Lạt

Dưới đây là một số hình ảnh mà du khách check in mại Malá. Du khách có thể tham khảo qua để biết được phần nào vẻ đẹp của địa điểm check in triệu like này nhé.

check in Malá

check in Malá

Malá Đà Lạt

Malá Đà Lạt

review Malá coffee

review Malá coffee

Malá home Đà Lạt

Malá home Đà Lạt

Ảnh chụp ở Malá

Ảnh chụp ở Malá

Nếu có tới Đà Lạt, đừng bỏ qua Malá home nhé ! Hãy ghé thăm Malá home để cảm nhận một nét riêng biệt chỉ có tại Malá home.

Hoa Dalat Travel hi vọng qua bài viết trên, sẽ giúp cho quý du khách. Bỏ túi thêm được một địa điểm để trải nghiệm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Malá home coffe Đà Lạt

Malá home coffe Đà Lạt

 

NHANH TAY BOOK TOUR ĐÀ LẠT 1 NGÀY GIÁ HẠT DẺ

– Gọi (026) 3703 789 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Cuối cùng, chúc các bạn có những ngày vui chơi tại Đà Lạt thật vui vẻ. Và đừng quên Hoa Dalat Travel nếu bạn có nhu cầu book tour hay book phòng cho kì nghỉ nhé. Nếu bạn có ý định book tour hoặc book phòng có thể liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline 02633 981 968 để được tư vấn chi tiết nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết review quán Malá home & coffee của bên mình nhé

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này