The Shelter Homestay: Nơi về với bình yên ở Đà Lạt

The Shelter Homestay là một trong top những homestay được du khách yêu thích nhiều nhất hiện nay. Đây là một homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố. Hiện nay homestay này với homestay Greenland Đà Lat đang là mưa là gió trên các trang mạng xã hội hiện nay. Hôm nay trong bài viết này Du-lich-da-lat Com chúng tôi xin review cho du khách biết những kinh nghiệm ở cũng như thông tin the shelter đà lạt này nhé.

the shelter homestay

the shelter homestay

Yêu Đà Lạt, thích hòa mình trong lối sống chậm rãi của Đà Lạt, đừng bao giờ bỏ qua The Shelter Homestay. Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, lọt thỏm giữa lưng chừng con dốc. The Shelter như một chốn bình yên, một nốt nhạc trầm của thành phố ngàn hoa. Không lạ gì khi các bạn trẻ lại rầm rộ muốn “bỏ nhà đi ngủ lều” để đến với các homestay ở Đà Lạt. The Shelter nhanh chóng vụt lên đứng đầu danh sách tìm kiếm nơi đáng ở khi đi du lịch Đà lạt. Vậy ở đây có gì mà lại thu hút đến thế?.

Vài nét về The Shelter Homestay

Nếu có những ngày bạn cảm thấy trong lòng chật chội thì hãy chọn the shelter homestay đà lạt làm điểm dừng chân của mình. Tự thưởng cho bản thân những ngày thư thái yên bình ở không gian đầy thơ mộng. The Shelter nằm hoàn toàn tách biệt với khu sầm uất để bạn có một chốn yên tĩnh nhất. The Shelter có diện tích khá lớn gồm cả không gian để phục vụ cà phê. Những “căn lều” để ở lại cực kỳ yêu và còn “chất như nước cất”.

The Shelter

The Shelter

Ấn tượng đầu tiên khi đến The Shelter phải nói đến là nó siêu siêu đẹp, kiểu vintage ấy. Cả khu vực đều được décor mang một nét gì đó rất lãng tử ,bắt mắt. Điểm hấp dẫn ở The Shelter khiến giới trẻ mê mẩn là mỗi sáng ra vươn vai đều thấy nắng vàng vây quanh. Chiều về sương mờ vây quanh khắp lối, tận hưởng được trọn vẹn cảnh sắc hữu tình của Đà Lạt. Sẽ chẳng có thú vui thanh tao nào bằng việc ngồi nhâm nhi ly cà phê lặng ngắm thiên nhiên tươi xanh. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, cảnh sắc dung dị của vùng cao nguyên.

chụp ảnh tại The Shelter

chụp ảnh tại The Shelter

Tận hưởng không gian tuyệt đẹp ở home

Đi dọc theo con hẻm dốc thoai thoải, The Shelter homestay nằm lọt thỏm giữa lưng chừng thung lũng đầy cỏ dại. Lác đác bên trong là những căn nhà gác mái nhỏ nhắn nằm cạnh khu vườn hồng. Các căn phòng mang phong cách retro hiện lên sự hoài cổ, sự cổ điển giản đơn. The Shelter Homestay là nơi để về cho những tâm hồn mộng mơ.

không gian ở homestay The Shelter

không gian ở homestay The Shelter

The Shelter Homestay ở đâu?

Homestay The Shelter nằm trốn mình tại con hẻm hẻm gấp khúc của đường Triệu Việt Vương, cách trung tâm 3-4km. Mặc dù nằm hơi xa trung tâm thành phố nhưng gần đây cũng có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Vườn Dâu New Zeland Trí Đức, hồ Tuyền Lâm, nhà thờ chánh tòa,…

Bạn có thể dễ dàng bắt taxi từ bến xe Liên tỉnh về đây chỉ 10 phút đồng hồ. Nếu bạn đi xe máy, bạn chạy hết đèo Prenn sau đó rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Tới Ngã ba cắt đường Hà Huy tập bạn tiếp tục rẽ trái. Chạy hết đường Hà Huy tập, tiếp tục chạy thẳng vào đường An Bình.  Tới ngã ba Gã cà phê bạn rẽ phải chạy thêm 300m nữa là tới The Shelter Homestay.

The Shelter homestay về đêm

The Shelter homestay về đêm

  • Địa chỉ: Hẻm 36 Triệu Việt Vương, phường 3, tp Đà Lạt
  • Fanepage: The Shelter
  • Hotline: 02633 981 968

Bản đồ google maps homestay The Shelter

Dưới đây là bản đồ google maps chỉ đường đến homestay ở Đà Lạt the Shelter.  Bạn có thể tham khảo chi tiết hình ảnh bản đồ mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Không gian bên trong The Shelter Homestay

The Shelter như một chốn thiên đường xinh đẹp lại mê hoặc trái tim.  Dừng chân lại đây, bạn có thể ngắm trọn từng khoảng khắc giao chuyển của thiên nhiên đất trời. Nếu bạn đang có một chuyến du hành tìm ít hoang dã du mục, thuê một căn lều ở đây thì đúng chất.

Lần đầu ghé qua đây, The Shelter sẽ làm phải ngẩn ngơ ngắm nghía một lúc thật lâu. Căn phòng nào cũng phủ trên mình sự lãng mạng nhẹ nhàng như những bản tình ca.

The Shelter homestay về đêm

The Shelter homestay về đêm

Phong cách ấn tượng của The Shelter

Các bạn trẻ yêu thích phong cách bụi bặm, xen lẫn thêm chút retro thì The Shelter chính là dành cho bạn. Sự decor chất lượng trong từng điều nhỏ, đâu đó cũng có khoảng trống bình yên. Cái tinh thần ấy đã lấy đi biết bao ngất ngây của du khách tới đây.

Gỗ vẫn là loại vật liệu ưa thích để tạo nên những không gian mộc mạc gần gũi thiên nhiên. Lối trang trí độc đáo và đáng yêu với khu vực bên ngoài có bộ bàn ghế, nhìn ra khu vườn xanh mát. Bạn có thể ngồi đó ngắm nhìn ánh mặt trời vào buổi sáng sớm. Hoặc có thể thưởng thức một tách trà/ cà phê nóng, cảm nhận không khí mát mẻ trong lành của miền núi.

The Shelter homestay Đà Lạt

The Shelter homestay Đà Lạt

Các du khách cũng hay tụ tập ở đây để nói chuyện và vui chơi cùng nhau. The Shelter mang đến một không gian bình yên thư thái, ấm áp cho du khách lưu trú. Bạn đến đây rồi sẽ không nỡ rời đi, sẽ còn lại nuối tiếc muốn được ở lại lâu thêm một chút đấy.

Các căn phòng của the Shelter

The Shelter Homestay đã nâng cấp lên số lượng phòng và lều đẩy đủ tiện nghi. Phòng nào cũng có không gian riêng tư, thoải mái và ấm cúng. Đây là khu homestay dạng gác mái, với 4 phòng đôi và 2 gian phòng tập thể. Mỗi gian ở đây có 4 giường đơn – một gian ở gác mái – một gian tầng trệt. Bạn đi theo cặp hay đi cùng nhóm bạn thì The Shelter đều có thể đáp ứng.

The Shelter Đà Lạt

The Shelter Đà Lạt

Mỗi căn phòng đều được trang trí đặc sắc, biến tấu cách điệu theo phong thái retro. Chính sự bài trí này đã tạo điểm nhấn trong lòng mỗi người. Phòng riêng không quá to, vừa đủ ấm cúng, đầy lãng mạng và phiêu du. Vừa có thể đưa bạn hòa mình với hơi thở thiên nhiên mà lại không kém phần riêng tư.

check in homestay The Shelter

check in homestay The Shelter

Đến đây bạn sẽ thấy được, mỗi ngóc ngách bạn dừng chân qua đều là sự tâm huyết của chủ nhà. Từng chiếc chậu bông xinh xắn đặt ngay ngắn tại một góc nào đó. Mỗi góc phòng được nhấn nhá bằng vài thứ đồ xưa cũ như chiếc radio, cuốn băng cát xét bám bụi. Đều là thứ đồ không còn dùng nữa, đã lạc hậu rồi. Nhưng nó lại được dùng để chúng ta hoài niệm về năm tháng xưa, về những điều đẹp đẽ đã trôi qua.

có nên đặt phòng ở The Shelter homestay

có nên đặt phòng ở The Shelter homestay

Sự ấn tượng độc đáo – Những căn lều gác mái

Ở The Shelter, còn có những khu lều nhỏ nằm len lõi giữa khu vườn hồng. Dựng trên mảng sàn gỗ lớn quây kín khu vườn. Đây có thể nói là điểm đặc biệt nhất ở The Shelter homestay. Các căn lều không chỉ là chỗ lưu trú đâu, nó còn là nơi để bạn trải nghiệm cảm giác “ngủ lều quý tộc”. Gọi là “lều” thế thôi, nhưng mỗi căn đều được bố trí giường nệm, kệ sách truyện, bàn ghế và đèn ngủ tiện nghi.

tha hồ sống ảo ở The Shelter

tha hồ sống ảo ở The Shelter

Các căn lều trắng tinh với ánh đèn vàng mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và an yên. Cửa hướng view thẳng ra vườn hồng quanh năm nở rộ sẽ khiến bạn thích mê mệt. Chính vì ở vị trí đắc địa này nên được các bạn trẻ săn đón rất nhiều. Để được trải nghiệm không gian đặc biệt này thì khi bạn đặt phòng sẽ có giá cao hơn các phòng tầng trệt. Chuyến du lịch của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết khi đến với các căn lều ở The Shelter homestay.

The Shelter Homestay với những điều thú vị khiến bạn chết mê chết mệt

Dưới đây là những thông tin và những điều khiến homestay The Shelter được du khách yêu thích và tin chọn đặt phòng. Bạn hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhất nhé.

The Shelter có gì

The Shelter có gì

Không gian uống cà phê lãng mạn

The Shelter sở hữu một không gian đầy thơ mộng như trong tranh, yên tĩnh bình dị. Vì thế mà chủ nhân của nó không ngần ngại bỏ ra một diện tích lớn để làm khu vực phục vụ cà phê. Với thiết kế đơn giản tao nhã tăng thêm sự đậm đà mộng mị của nơi đây.

Mỗi sáng thức dậy, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn đồ uống thơm ngon do chính tay chị chủ chuẩn bị sẵn. Rồi lại quây quần bạn bè hay người thương ngồi đây uống ly trà hay cà phê. Cùng nhau đón ánh sáng bạn mai sương sớm, trông chờ tia nắng dần len lỏi qua những ngóc ngách. Trò chuyện hay chỉ lặng ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời này cũng đã đủ khoan khoái trong lòng.

homestay The Shelter

homestay The Shelter

Chiều buông, khi mặt trời dần dần ngả bóng, cùng nhau tụ tập ca hát, vui vẻ bên bàn tiệc nướng. Cái lạnh của thành phố núi thanh bình cũng vì thê mà trở nên ấp ám lạ thường.

View vườn hồng

Vường hồng mỗi khi tới mùa đều vàng ươm cả một góc, theo gió mà đong đưa. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên giường của mình thoả thích ngắm nghía vườn hồng trĩu quả. Bạn như một nàng công chúa giữa rừng, tiếng chim hót líu lo, không khí tươi mát tràn đầy nhựa sống. Phải nói rằng, cái khung cảnh này tại đất Đà Lạt còn hiếm có khó tìm.

homestay The Shelter đà lạt

homestay The Shelter đà lạt

Vườn hồng lá xanh lấm chấm quả vàng này còn là nơi sống ảo yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Nó sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh nghệ thuật cô cùng tuyệt vời đấy. Đến với The Shelter chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những điều có một không hai.

Giá phòng ở The Shelter Homestay

Rất tiếc là ở The Shelter không có phòng đơn. Bạn chỉ có thể thuê cả lều, ở phòng đôi hay phòng dorm. Một điểm hơi bất tiện nữa là không có phòng vệ sinh riêng, nhưng bạn đừng lo lắng quá. Khu vệ sinh dùng chung lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng.

không gian phòng The Shelter

không gian phòng The Shelter

Dưới đây là mức giá phòng cho bạn tham khảo (đã bao gồm bữa sáng miễn phí) bạn nhé.

  • Giá phòng đôi: 400.000/đêm/2 người ở.
  • Giá giường đơn: 150.000/đêm/người.
  • Lều gác mái: 700.000 VNĐ – 900.000/đêm (tùy kích cỡ phòng bạn chọn mà giá dao dộng)

Bạn còn có thể đặt BBQ cho mỗi buổi tối quẩy nhiệt tình với bạn bè nữa, phụ thu 140.000/người.

Một số ưu điểm và nhược điểm ở The Shelter Homestay

Dưới đây là một số ưu điểm ở homestay bạn có thể tham khảo chi tiết ở đây nhé:

địa chỉ The Shelter homestay da lat

địa chỉ The Shelter homestay da lat

  • Không gian ở đây thoáng đãng vô cùng, gần gũi với thiên nhiên. Nói về độ lãng mạng thì có thể chấm 10/10
  • Mỗi phòng đều được thiết kế vô cùng đẹp, sang trọng và bắt mắt. Các bạn ghé qua đều sẽ “bay mất nửa hồn” vì các căn phòng ở đây thôi.
  • Nhân viên vô cùng chu đáo và tận tình nhé. Anh chị chủ cũng rất là sởi lởi, tran hòa với khách ghé thăm.
  • Ở đây nổi bật là không gian thưởng thức cà phê lãng mạn. Còn chần chừ gì mà không rủ người thương đến chiêm ngưỡng ngay.
  • Nhược điểm
  • Vị trí hơi xa trung tâm, xa chợ đêm Đà Lạt. Hơi bất tiện cho những bạn ưa phiêu bạt và chưa biết rõ đường.
  • Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ tại đây, bạn nên book phòng sớm hơn tầm 1-3 tuần nhé. Bởi vì lượng khách đông, giới trẻ săn đón Shelter rất nhiều.
  • Như mình đã nói, ở đây không có phòng vệ sinh riêng. Sử dụng nhà vệ sinh chung nhưng vô cùng sạch sẽ.

Cuối cùng chúng tôi xin chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và hấp dẫn nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết Review The Shelter homestay Đà Lạt của chúng tôi nhé. Nếu có thắc mắc gì về bài viết. Bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi hoặc comment ngay dưới bài viết này nhé.

Đánh giá bài viết này