“Chiến hết mình” Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt, menu chất lượng

Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt một không gian vô cùng độc đáo mới vừa khai trương ở phố núi ngàn hoa. Một không gian đậm chất cổ trang không thua kém gì Túy Tửu Lầu nổi tiếng hiện nay. Có thể nói đối với những bạn đam mê những bộ phim kiếm hiệp thích hòa quyện vào không gian cổ trang đích thật nhất. Thì có lẽ Kiếm Hiệp Làng Chài sẽ là một nơi thích hợp nhất cho bạn trải nghiệm.

Kiếm Hiệp Làng Chài

Kiếm Hiệp Làng Chài

Vậy quán Kiếm Hiệp Làng Chài mới mở này có gì đặc biệt ? Chuyên phục vụ các du khách những món ăn gì ? Không gian thiết kế có thật sự đẹp hay không?. Hãy cùng Du-lich-da-lat Com khám phá thông qua bài viết bên dưới đây nhé.

Giới thiệu quán Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt

Quán Kiếm Hiệp Làng Chàiquán ăn Đà Lạt ngon mới đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây nhất. Với mục đích đáp ứng phục vụ những món ăn hấp dẫn cho các du khách thập phương. Ngoài ra còn đáp ứng nhu cầu tham quan với phong cách cổ xưa đậm chất Kiếm Hiệp như trong phim vậy. Tuy mới khai trương nhưng nơi đây đã nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như các đánh giá cao của du khách hàng. Họ vô cùng thích thú bởi không gian vô cùng độc đáo có một không hai này.

Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt

Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt

Tựa như một chốn giang hồ đích thật, nơi mà hàng đêm quy tụ khá nhiều anh hùng hào kiệt trong địa phương. Cũng như những anh hùng từ nơi xa khác đến du lịch tại thành phố ngàn hoa. Cùng nhau thưởng thức ẩm thực cực ngon và nhâm nhi các bình túy tửu. Cho dù quan khách có độc bước giang hồ cũng không bao giờ cảm thấy cô đơn khi đến đây. Vì xung quanh quanh đã có rất nhiều đồng đạo đang hàn khuyên bàn luận rất náo nhiệt. Đảm bảo du khách sẽ có cảm tưởng như mình đang bị lạc vào một thế giới xa xưa. Một không gian kiếm hiệp đầy tình huynh đệ.

Quán hài sản tươi sống Kiếm Hiệp Làng Chài

Quán hài sản tươi sống Kiếm Hiệp Làng Chài

Đến đây không chỉ có không gian quán đâu nhé. Những món ăn ẩm thực ở quán cũng rất ngon và đa dạng. Đảm bảo bạn và gia đình của mình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi đến với Quán kiếm hiệp làng chài ở Đà Lạt.

  ĐỌC THÊM: REVIEW 20 Nhà Hàng Đà Lạt Nổi Tiếng Gần Xa Bạn Nên Thử

Quán Kiếm Hiệp Làng Chài ở đâu?

Quán kiếm hiệp độc đáo này nằm ở gần trung tâm thành phố. Quảng đường đến đây cũng khá dễ dàng và dễ tìm đường. Chỉ cách chợ khoảng 3km, quán có bãi đậu xe cho du khách và có nhân viên bảo vệ túc trực.

Quán kiếm hiệp ở Đà Lạt

Quán kiếm hiệp ở Đà Lạt

Địa chỉ quán Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt

Quán Kiếm Hiệp Làng Chài địa chỉ tại số 16 đường Lý Nam Đế, thuộc phường 8, thành phố Đà Lạt. Dưới đây là vị trí quán trên bản đồ google maps mời quý du khách tham khảo.

Giở mở cửa quán Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt

Quán mở cửa chào đón du khách đến thưởng thức chìm đắm trong không gian kiếm hiệp vào lúc 9:00 cho đến 23:00 hàng ngày.

  XEM THÊM: 25 Quán Lẩu Đà Lạt Ngon Dành Cho Giới Sành Ăn

Hướng dẫn đường đi đến quán kiếm hiệp làng chài Đà Lạt

Từ cổng chợ Đà Lạt bạn chạy thẳng đến cung đường Nguyễn Thị Minh Khai. Sau đó gặp vòng xoay và rẻ vào đường Trần Quốc Toản. Từ đây gặp thêm một vòng xoay và vào đường Đinh Tiên Hoàng chạy đến Ngã năm đại học. Sau đó đi thêm 1 đoạn nữa rẻ trái sẽ đến ngay đường Lý Nam Đế nhé.

Phong cách decor trung hoa

Phong cách decor trung hoa

Quán Kiếm Hiệp Làng Chài có gì đặc biệt?

Quán kiếm hiệp làng chài Đà Lạt là một quán chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon cho các du khách. Với không gian đậm chất kiếm hiệp Trung Hoa. Không gian quán tựa như một thị trấn nhỏ, trang trí rất nhiều chiếc lòng đèn đỏ khiến quán trở nên rực rỡ hơn. Ngoài ra còn được bố trí thêm những bức tường mô phỏng theo chủ đề các quán trọ thời xưa.

Để mô phỏng giống như trong các bộ phim kiếm hiệp. Nên khi uống rượu du khách sẽ được sử dụng bát lớn. Rượu đựng trong từng chum, vò không khác gì như trong phim đâu nhé. Ngoài ra khi đến đây du khách không nên sử dụng ngôn ngữ thời nay như anh, em gì nhé. Thay vào đó thì hãy gọi nhau là Huynh – Đệ và gọi phục vụ nhân viên quán là Tiểu Nhị nhé. Như vậy mới đúng chất phim kiếm hiệp đúng không nào.

Những món ăn ngon tại Kiếm Hiệp Làng Chài

Những món ăn ngon tại Kiếm Hiệp Làng Chài

Tại đây các vị khách quan sẽ được phục vụ rất chu đáo nhiệt tình tựa như một thượng đế. Và sẽ được thưởng thức với một bộ làng chài thực pháp có đầy đủ các món hải sản thơm ngon nhất. Có lẽ đây sẽ là một quán nhậu thú vị nhất dành cho các du khách khi đến với Đà Lạt.

  XEM THÊM: Top 12 Quán Nướng Đà Lạt NGON, View cực chill bạn không thể bỏ qua

Không gian quán Kiếm Hiệp Làng Chài – Vựa Hải Sản Lớn Nhất Đà Lạt

Không gian quan rất rộng, thoáng đãng là quán hải sản nổi tiếng nhất hiện nay trên cung đường Trần Khánh Dư. Nhờ sự độc đáo và rất đông khách nên ai đi ngang qua cũng đều tò mò muốn vào trải nghiệm một lần. Một quán mang đậm chất phong cách cổ trang. Phong cách có một không hai ở thành phố ngàn hoa hiện nay. Đến với quán kiếm hiệp làng chào du khách sẽ cảm giác như mình đang lạc vào thế giới trong phim vậy. Một thế giới của những anh hùng hào kiệt.

Vựa hải sàn tươi sống lớn nhất Đà Lạt

Vựa hải sàn tươi sống lớn nhất Đà Lạt

Nhân viên quán thay vì mặc những trang phục bình thường. Thì tại đây nhân viên sẽ được mang những bộ trang phục xưa và rót rượu cho khách quan. Khi khách quan vừa vào đến quán là trước tiên tiểu nhị sẽ nhiệt tình hỏi và sắp xếp chu đáo cho khách quan. Quán sử dụng những vật dụng quen thuộc với các du khách hàng ngày. Điển hình như đèn lồng, bồn rữa tay, bể nước, vọng lầu, những bộ bàn ghế… Đều mang tính chất dân dã bình dị nhất.

không gian quán Kiếm Hiệp Làng Chài

không gian quán Kiếm Hiệp Làng Chài

Không gian quán vốn rộng rãi nên bạn có thể diện những bộ trang phục cổ trang. Thoải mái đứng trước ống kính chụp choẹt mà không sợ phải ảnh đến những người xung quanh. Quán có rất nhiều tiểu cảnh đẹp nhiều gốc sống ảo thần thánh. Điển hình như từ cây cầu mang phong cách rất lãng tử, khung cảnh đèn lồng lung linh cho đế bể nước bên dưới…

Những câu nói hay ở Kiếm Hiệp Làng Chài

Những câu nói hay ở Kiếm Hiệp Làng Chài

  XEM THÊM: No nê với #10 Quán Buffet Đà Lạt vừa ngon vừa rẻ không thể bỏ qua

Quán kiếm hiệp làng chài phục vụ món ăn như thế nào ?

Khi đến thưởng thức hải sản tại quán. Du khách sẽ được tư do lựa chọn những nguyên liệu hải sản tươi sống nằm trong các bể kính mà mình thích. Sau khi chọn lựa được sản phẩm của mình nhân viên sẽ cân kg và mang lên chế biến. Hoặc bạn có thể bảo tiểu nhị tư vấn các món ăn hấp dẫn phục vụ ngay tại bàn cho bạn. Thưởng thức các món an hải sản tại phố núi mà giá chỉ bằng vùng biển thì quá tuyệt vời đúng không nào du khách. Các loại hải sản có giá thành phải chăng như. Sò, nghêu, cua, ghẹ, ốc hương… Giá mỗi món không quá 60k nhé.

Quán phục vụ đầy đủ các loại hải sản từ bình dân cho đến cao cấp. Tùy thuộc vào du khách thích thưởng thức loại nào. Đặc biệt hải sản tại quán luôn tươi sống, không có chất kích thích nhé. Mỗi loại đều được chế biến theo nhiều công thức khác nhau. Điển hình như, xào mè, rang muối, hấp… Cho dù chế biến theo kiểu nào thì quán vẫn luôn đá ứng tốt cho dạ dày của du khách.

Món ăn tại Kiếm Hiệp Làng Chài

Món ăn tại Kiếm Hiệp Làng Chài

Các loại hải sản như tôm cá, mực có nhiều kích cỡ khác nhau. Với một thời tiết se lạnh đặc trưng của phố núi. Vừa nhâm nhi cóc bia hay 1 vò rượu thưởng thức hải sạn hàn khuyên với bạn bè. Thì còn gì bằng nữa đúng không nào, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

  XEM THÊM: Top 9 Quán Hải Sản Đà Lạt Ngon Nhất Do Thực Khách Bình Chọn

Cung cách phục vụ độc đáo, đậm chất kiếm hiệp

Quán kiếm hiệp làng chài sẽ là một quán hải sản mang phong cách độc đáo nhất Đà Lạt. Với tiêu chí ngon – rẻ – bổ luôn hiểu thấu và chiều long khách hàng. Khi đến đây thưởng thức mông muốn phục vụ du khách tốt nhất có thể. Nhưng du khách nào khi đến đây lần đầu sẽ mãi ấn tượng. Cũng như khó quên được sự nhiệt tình chăm sóc chu đáo của tiểu nhị. Từ không gian quán cho đến từng món ăn đều nói lên sự tâm huyết và nổ lực của nhân viên cũng như chủ nhân nơi đây.

menu quán Kiếm Hiệp Làng Chài

menu quán Kiếm Hiệp Làng Chài

Review quán Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt

Dưới đây là một số đánh giá của du khách khi từng thưởng thức tại quán Kiếm Hiệp Làng Chài. Du khách có thể tham khảo một số hình ảnh đánh giá dưới đây được chúng tôi cập nhật dưới đây nhé. Có thể nói đây là một quán ăn vô cùng lý tưởng dành cho bạn và gia đình mình đó.

Đánh giá quán Kiếm Hiệp Làng Chài

Đánh giá quán Kiếm Hiệp Làng Chài

review Kiếm Hiệp Làng Chài

review Kiếm Hiệp Làng Chài

Cuối cùng chúng tôi xin chúc du khách có một chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ và hấp dẫn nhất. Mong rằng bài viết review về quán ăn hải sản Kiếm Hiệp Làng Chài Đà Lạt này. Có thể cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất nhé.

4.5/5 - (2 bình chọn)

Đánh giá bài viết này